நீ வாழ... நீயே வாதாடு... வரவேற்பு வாழ்த்து!

No law, no life. Know law, know life! என்ற நமது அடிப்படைக் கொள்கை தத்துவத்திற்கு இணங்க சட்ட விழிப்பறிவுணர்வின் (அ)வசியத்தை உணர்ந்து, ‘‘நீதியைத்தேடி... சட்டப் பல்கலைக் கழகத்திற்கு’’ வருகை தந்துள்ள உங்களை வருக என வரவேற்று, உங்களுக்கான சட்ட விழிப்பறிவுணர்வைப் பெற்று பயனைப் பெறுக என வாழ்த்துகிறோம்!
முக்கிய அறிவிப்பு : இந்த இணையப்பக்கத்தை புதுப்பிக்கும் பணி நடந்துக் கொண்டிருப்பதால், சில பதிவுகள் அல்லது இணைப்புக்கள் கிடைக்காமல் போகலாம்!

Saturday, April 13, 2019

தேர்தலில் மக்களின் மடத்தனமும்; அக்கறை உள்ளவர்களின் அய்யோக்கியத்தனங்களும்!



நம்முடைய பாராளுமன்ற அமைப்பு பற்றி சத்தியவான் காந்தியின் எச்சரிக்கை, பாராளுமன்றம், சட்டமன்றங்களுக்கு நடக்கும் தேர்தல், அத்தேர்தலில் வாக்காளர்கள், வேட்பாளர்களை புறக்கணிக்கும் உரிமை, மகத்தான மக்களாட்சி மலர செய்ய வேண்டிய சீர்த்திருத்தங்கள், இச்சீர்த்திருத்தங்களின் நோட்டாவின் மகிமை என, யாருமே சிந்திக்காத கோணத்தில் நியாயப்படி சிந்தித்து பல கட்டுரைகளை  எழுதி உள்ளேன். 

இதையெல்லாம் படித்து தெளிவைப்பெற விரும்புபவர்கள் மட்டும் கீழ்கண்ட தலைப்புகளைச் சொடுக்கிப் படிக்கலாம். 


இப்ப என்னா பண்ணுவ?

மகத்தான மக்களாட்சி மலர...!



ஆமாம், இக்கட்டுரைகளை எல்லாம் முழுமையாகப் படித்தால்தான், நாம் எப்படியெல்லாம் குழப்பத்தில் இருக்கிறோம் என்பதும், திறந்த மனதோடு நான் நோட்டாவை ஆதரிக்க காரணம் என்ன என்பதும் தெளிவாக விளங்கும். 

இதனை சொல்வதற்கு மிக முக்கிய காரணமே, நாம் எவ்வளவு விளக்கினாலும், மக்கள் இதுகுறித்து போதியப் புரிதல் இல்லாமல் இல்லாமல் இருப்பது ஒருபக்கம் என்றால், நம்மை சரியாகப் புரிந்துக் கொண்டிருக்கிறார்கள் என்று நான் நம்புகிற நீதியைத்தேடி... உள்ளிட்ட சட்ட விழிப்பறிவுணர்வு நூல்களின் வாசகர்களே தெளிவில்லாமல் இருக்கிறார்கள்; இதிலும் நாங்கள் யாரையெல்லாம் தெளிவானர்கள் என நம்புகிறோமோ அவர்கள்தான் தெளிவில்லாமல் இருக்கிறார்கள் என்பது அவர்களின் கேள்வி மூலந்தான் தெரிய வருகிறது. 

ஆமாம், நோட்டா மட்டுமே தோட்டா என்ற கட்டுரையைப் படித்துங்கூட மக்களில் சிலருக்கு போதியப் புரிதல் இல்லை என்பது, அக்கறையுள்ள அய்யோக்கியர்கள் சமூக வலைத்தளங்களில் பொய்யாக பரவ விட்டிருக்கும் காணொளிகள் குறித்து கருத்து கேட்பதன் மூலம் தெரிந்தது. 

இதற்கு மாறாக, நம் நீதியைத்தேடி... வாசகர்கள் சிலர் நோட்டாவுக்குப் பதில், சுயேச்சைகளை ஆதரிக்கலாமே என்றும், அப்படி ஆதரிக்கும்போது, அவர்கள் ஆக்கப்பூர்வமாக செய்வார்களே என்றும், அவர்களின் தன்னம்பிக்கை கூடுமே என்றும் கேள்வியை முன் வைத்து உள்ளனர். 

இவர்கள் எல்லாம், நம் நூல்களை வாங்கிய வாசகர்களே ஒழிய படிக்கவில்லை என்றோ அல்லது அப்படியே படித்து இருந்தாலும், சரியான ஆழ்ந்தப் புரிதலோடு படிக்கவில்லை என்றோ அல்லது படித்ததை வைத்து கூட, சுயமாக சிந்திக்கும் திறனை பெற்றிருக்கவில்லை என்றோ உறுதியாக நம்ப வேண்டியிருக்கிறது. ஆகவே, இதுபற்றியும் தெளிவுப் படுத்தவே இந்தக் கட்டுரை!

சரி நம்ம விசயத்துக்கு வருவோம். 

ஏழாவது நூலாக எழுதியுள்ள ‘‘மநு வரையுங்கலை!’’ நூலில், உண்மையில் இந்திய சாசனக் கோட்பாடுகளின் படி, மத்திய அரசின் ஆட்சி அதிகாரம் குடியரசுத் தலைவரிடமும், மாநிலத்தில் ஆளுநர்களிடமும், யூனியன் பிரதேசங்களில் துணைநிலை ஆளுநர்களிடமுமே இருக்கிறது என்றும், மற்றபடி மத்திய மாநில அரசியல் வியாதிகள் எல்லாம், மக்களுக்கு இதையிதை செய்யுங்கள் என பரிந்துரைக்கும் பரிந்துரையாளர்களே என்பதைப் பற்றி விரிவாக தெளிவுபடுத்தி உள்ளேன். 

இதுகுறித்த கட்டுரையை படிக்க விரும்பினால், ஆளுநர்களுக்கே, ஆய்வு செய்யும் அதிகாரமுண்டு! என்ற இந்தக் கட்டுரையைப் படித்து தெளிவு பெறவும். இந்த விவகாரத்தில் அவ்வப் போதைய அரசியல் வியாதிகளின் எடுபிடிகளாகவும், நாட்டாண்மைகளாகவும் உள்ள நிதிபதிகள், முன்னுக்குப் பின் முரணாக சொல்லும் குப்பைத் தீர்ப்புகளை எதையும் கவனத்தில் கொள்ளவே கூடாது என்பது மிகமிக முக்கியம். 

நம் நாடு சுதந்திரம் பெற்றப் பிறகு, மூன்றில் இரண்டு பங்குக்கும் மேலான ஆண்டுகள் மத்தியில் காங்கிரஸை சேர்ந்த அரசியல் வியாதிகளே பரிந்துரையாளர்களாக இருந்துள்ளனர். அதேபோல, அதே சமயத்தில் பல மாநிலங்களிலும், யூனியன் பிரதேசங்களிலும் இருந்துள்ளனர். 

அப்படி இருந்தபோது மத்திய மாநில அரசுகளுக்கு இடையில் கூட்டுக் களவாணிகளாக இருந்ததால் பிரச்சினை இல்லை. அப்படி இல்லாத மாநிலங்களில் கருத்து மோதல்களும் பிரச்சினைகளும் இருந்தன. 

இது தமிழ்நாட்டிலும் இருந்தது என்பதற்கான ஆதாரந்தான், முதல் முறையாக காங்கிரஸை வீழ்த்தி, திமுக பரிந்துரைக்கு வந்தபோது, மத்திய அரசு கொண்டு வந்த இந்தி தினிப்பு மற்றும் அதற்கு எதிர்ப்பு போராட்டங்கள் என்பதை நாம் நன்றாகப் புரிந்துக் கொள்ள வேண்டும். 

இப்படித்தான் முதல் முறையாக, தலைநகர் தில்லியில் ஆம் ஆத்மி பரிந்துரைக்கு வந்தபோது, தில்லி மத்திய அரசின் கட்டுப்பாட்டில் இருக்கா அல்லது மாநில அரசின் கட்டுப்பாட்டில் இருக்கா என்றப் பிரச்சினை எழுந்து இன்றும் தீராத தகராறாகவே இருக்கிறது. இது என்றும் இருக்கும்.

இதில், முதல் முறையாக கெஜிரிவால் முதலமைச்சராக பொறுப்பேற்று இருந்தப்போது, பொறுப்பற்ற முறையில் பதவி விலகியதும், பின் மக்களிடம் மன்னிப்பு கேட்டு, மீண்டும் வெற்றி பெற்ற கெஜிரிவால் ஆளுநரின் வீட்டில் புகுந்து, பல நாட்கள் உட்கார்ந்து உள்ளிருப்பு போராட்டம் நடத்தினார் என்பதும், இதற்கிடையில் ஆளுநர் பதவி விலகினார் என்பதெல்லாம், உங்களுக்கு உண்மையை எளிமையாக சொல்லும் ஓரிரண்டு நிகழ்வுகள் மட்டுமே! 

இதுபோலவேதான், யூனியன் பிரதேசமான புதுச்சேரியில் காங்கிரஸில் இருந்துப் பிரிந்து வெற்றி பெற்ற என்.ஆர். காங்கிரஸீக்கும் ஏற்பட்டது. இப்போது, அங்கு காங்கிரஸ்தான் என்றாலும், மத்தியில் பாஜக என்பதால், ஆளுநர் எதிர் முதலமைச்சர் என்று இன்றும் சட்ட தொடர்ந்து கொண்டிருக்கிறது. இதுவும் என்றும் இருக்கும். 

இப்படி, ஒவ்வொரு மாநிலத்திலும் நடக்கும் அரசியல் கூத்துக்களை எல்லாம் விவரித்து பல நூல்களையே எழுதலாம். ஆனால், மிக எளிதாக உண்மையை விளங்கிக் கொள்ள இம்மூன்றுமே போதும். 

இதிலிருந்து நீங்கள் புரிந்துக் கொள்ள வேண்டியது, மத்திய மாநில அரசியல் வியாதிகளுக்குள் கொள்கை ரீதியான கொள்ளை கூட்டுக்களவாணித்தனம் இல்லையெனில், அவர்கள் எவ்வளவு பலம் வாய்ந்த மக்களால் தேர்ந்தெடுக்கப்பட அரசியல் வியாதிகளாக இருந்தாலும், அவர்களால் ஒரு ஆணியைக்கூட புடுங்க முடியாது என்பதை, கடந்த 2014 ஆண்டில் நடந்த பாராளுமன்ற தேர்தலில் 40 இல் 39 என்ற மகத்தான் வெற்றியை மக்கள் தந்துங்கூட அஇஅதிமுகாவால் பெரிதாக எதையுமே சாதிக்க முடியவில்லை. 

கடந்த கால மற்றும் நிகழ்கால வரலாற்று உண்மைகள் இப்படி இருக்க, இதையெல்லாம் சற்றும் யோசிக்காமல், பெரும்பாழும் ஏதோவொரு வகையில் சுய விளம்பரத்துக்காகவே போட்டிபோடும் சுயேச்சை வேட்பாளர்களை தேர்ந்தெடுத்தால், அவர்களால் தனித்து எதையும் செய்யவே முடியாது என்பதும், அவர்களை அரசியல் வியாதிகள் பேரம்பேசி தங்களின் பக்கம் இழுக்க ஏதுவாகவே அமையும் என்பது கூட, மக்களுக்கு புரியாமல் போனால், இம்மாக்களை எல்லாம் வல்ல இயற்கை கூட காப்பாற்ற முன்வராது. 


ஆமாம், என்னுடைய மறு உருவமாக இருக்கிற அறத்திற்கு துணை நிற்காமல், அரசியல் வியாதிகளுக்கு துணை நின்ற காரணத்தால், அவர்களின் அத்தனை துன்பங்களையும் அனுபவித்து செத்து மடியுங்கள் என்று இயற்கையே சாபமிடும் என்பதில் எனக்கு எள் முனையளவும் சந்தேகமில்லை. 

ஆகவேதான் சொல்கிறேன், நீங்கள் யாராக இருந்தாலுஞ் சரி அறத்தின் வழியில் துணை நிற்க விரும்பினால், அதன் ஓர் அங்கமாக அறவழியில் பெரும்பான்மை வாக்குரிமையை பதிவு செய்து கடும் எதிர்ப்பையும், அதன் மூலம் சட்டப் பிரச்சினைகளும் எழுந்து, அதே அறத்தின் வழியில் மகத்தான மக்களாட்சி மலர சட்டப்படியான ஒரே வாய்ப்பாக இருக்கக்கூடிய நோட்டாவுக்கு வாக்களித்து, நல்வாழ்வு வாழ முற்படுங்கள். 

பகிர்ந்து கொள்ள

வாசகர்களின் கவனத்திற்கு...

இதுபோன்ற இணையப் பக்கங்களில், ஒருவரின் பெயரில் யார் வேண்டுமானாலும் பின்னூட்ட முடியும். இதனை தடுக்கவே இங்கு பதிவிடுபவர்களின் மின்னஞ்சல் முகவரியை கேட்டுள்ளோம்.

இக்கட்டுரையின் கருத்துக்கு மாறான கருத்தை, பின்னூட்டமாக இடுவதாக இருந்தால், அதற்கான அடிப்படை ஆதாரங்களைச் சுட்டிக் காட்டியே பதிவிட கோருகிறோம். அப்போதுதான், உங்களது கருத்துக்கு மதிப்பளித்து, இப்பதிவு குறித்த கருத்துக்களை சீர்தூக்கிப் பார்த்து சீராய்வு செய்ய முடியும்.

சமூகம் இதுபோன்ற விழிப்பறிவுணர்வுகளைப் பெற வேண்டுமென நினைப்பவர்கள், இதுபற்றிய உங்களது கருத்துடன் சமூக வலைப்பக்கங்களில் பகிருங்கள்.

1 comment:

பத்திரிகை செய்திகள்

அறவழி நோட்டா

அறவழி நோட்டா
மகாத்மா போதித்த வாக்குரிமை!

நோட்டா: NOTA

நோட்டா: NOTA
விளக்கம்: EXPLANATION

நூல்களின் முகப்பு

Follow by Email

Followers

முக்கியப் பக்கங்கள்

அடிப்படை சட்டங்கள்

  • 1. இந்திய சாசனம் 1950
  • 2. நீதிமன்ற சாசனம் 1872
  • 3. இந்திய தண்டனை சட்டம் 1860
  • 4. குற்ற விசாரணை முறை விதிகள் 1973
  • 5. உரிமையியல் விசாரணை முறை விதிகள் 1908

நம் நூல்களைப் பற்றி

நீதியைத்தேடி.... நீங்களும் நீதிமன்றத்தில் வாதாடலாம் வரிசையில்...
1 குற்ற விசாரணைகள்
2 பிணை (ஜாமீன்) எடுப்பது
எப்படி?
3 சட்ட அறிவுக்களஞ்சியம்
4 சட்டங்கள் உங்கள் பாக்கெட்டில்
5 சாட்சியங்களைச் சேகரிப்பது
எப்படி?
6 கடமையைச் செய்!
பலன் கிடைக்கும்
7 மநு வரையுங்கலை!Recent Posts Widget

இந்நூல்கள் அனைத்தும் உங்களின் சட்ட விழிப்பறிவுணர்வுக்காக
மத்திய சட்டம் மற்றும் நீதியமைச்சகத்தின் நிதியுதவியோடு
தமிழ்நாடு மற்றும் புதுச்சேரியில் உள்ள நான்காயிரத்துக்கும் மேற்பட்ட பொது நூலகங்கள், மத்திய சிறைச்சாலைகள் மற்றும் சென்னை உயர்நீதிமன்றம் உள்ளிட்ட நீதிமன்றங்களுக்கு வழங்கப்பட்டுள்ளன.

சொந்தமாக தேவைப்படுவோர், உ(ய)ரிய நன்கொடையைச் செலுத்திப் பெற்றுக் கொள்ளலாம். தொடர்பு வாட்ஸ்அப் எண் 09842909190 ஆகும்.

எல்லாப் பதிவுகளும்!

நம் தள வகைகள்

பயின்றோர் (20-08-16)