நீ வாழ... நீயே வாதாடு... வரவேற்பு வாழ்த்து!

No law, no life. Know law, know life! என்ற நமது அடிப்படைக் கொள்கை தத்துவத்திற்கு இணங்க சட்ட விழிப்பறிவுணர்வின் (அ)வசியத்தை உணர்ந்து, ‘‘நீதியைத்தேடி... சட்டப் பல்கலைக் கழகத்திற்கு’’ வருகை தந்துள்ள உங்களை வருக என வரவேற்று, உங்களுக்கான சட்ட விழிப்பறிவுணர்வைப் பெற்று பயனைப் பெறுக என வாழ்த்துகிறோம்!
முக்கிய அறிவிப்பு : இந்த இணையப்பக்கத்தை புதுப்பிக்கும் பணி நடந்துக் கொண்டிருப்பதால், சில பதிவுகள் அல்லது இணைப்புக்கள் கிடைக்காமல் போகலாம்!

Wednesday, September 4, 2013

சண்டக் கல்லூரியும், பல்களை கலகங்களும்!


நல்லதொரு குடும்பம் பல்கலைக்கழகம் என்பார்கள். ஒரு நல்ல குடும்பத்தை பல்கலைக் கழகத்திற்கு இணையாக ஒப்பிடப்படும் போது, அப்பல்கலைக் கழகங்கள் எப்படி இருக்க வேண்டும் என சொல்லத் தேவையில்லை.


ஆனால், மெத்தப்படித்த மேதாவிகள் மற்றும் முனைவர் பட்டங்கள் பெற்ற மூதேவிகள் அடிமைகளாக, அடிமைப்பாடம் நடத்தி பல்வேறு வகையான கொத்தடிமைகளை உருவாக்கிக் கொண்டிருப்பதால், உழைக்காமலே கொழுத்துக்கு கொண்டிருக்கும் பண முதலைகள், அடிமைப் பள்ளி முதல் பல்களை கலகங்கள் வரை நடத்தி வருகின்றனர். ஏனிந்த அவல நிலை என்பது குறித்து நாம் அவசியம் சிந்திக்க வேண்டி உள்ளது.


ஆம்! 2009 ஆம் ஆண்டு ஜனவரி 19 மற்றும் நவம்பர் 12 ஆகிய தேதிகளில் சென்னை உயர்நீதிமன்றத்தில் அரசாங்க ரவுடிகளான காவல்துறைக்கும், நீதித்துறை ரவுடிகளான வக்கீல்களுக்கும் நடந்த சண்டைக் காட்சிகள் மற்றும் சண்டக் கல்லூரியின் மாணவர்களுக்கு இடையே நடந்த சண்டைக் காட்சிகளை பார்த்து, பிரம்மாண்டத்துக்கு பெயர் போன ஹாலிவுட் திரைப்பட தயாரிப்பாளர்களே நடுநடுங்கி இருப்பார்கள்.


அப்படியிரு அவலங்களை வரலாற்றில் அரங்கேறியதுடன் நில்லாமல், அதற்கு அடிப்படையில் காரணமா(ன, ண)வர்கள் இணைந்து அதனை வெட்கமில்லாமல் வருடா வருடம் கருப்பு தினமாக அனுசரித்தும் வருகிறார்கள்.


பொதுவாக நாட்டில் பல்வேறு துறைச் சார்ந்த பல்களை கலகங்கள் இருந்தாலும், அவைகளில் அங்கொன்றும், இங்கொன்றும் ஆக சிற்சில சண்டை சச்சரவுகள் இருந்து வந்தாலும் கூட, பிரபல ரவுடிகளுக்கே கைவந்த களையாக விளங்கும் கல் வீச்சு, அடிதடி, உருட்டு கட்டையடி, வெட்டுகுத்து என சகலக் காட்சிகளும் அடிக்கடி அரங்கேறுவது, இதெல்லாம் குற்றம் என போதிக்கப்படும் சண்டக் கல்லூரிகளிலும், தண்டனை கொடுக்கப்படும் அ(ந்தந்த)நீதிமன்றங்களிலுமே!


இப்படிப்பட்ட குற்ற நிகழ்வுகளில், தவறு செய்தவர்கள் தப்பிக்க வேண்டும் என்பதற்காகவே, அவரவர்களின் தரப்பில் இருந்து சாதிச்சாயம் பூசுகிறார்கள். சமூக ஆர்வலர்கள் என தங்களை அடையாளப்படுத்திக் கொள்ளும் பலரும் பல்வேறு காரணங்களை சொல்லிக் கொள்கிறார்களே ஒழிய, ஒழித்தொழிப்பதற்கான அடிப்படை மூலக் கூறுகளைப் பற்றி யோசிக்கவில்லை.


நம் குழந்தைப் பருவத்தில் நம் பெற்றோரோ, உற்றார் உறவினரோ நம்மைப்பார்த்து, ‘‘நீ டாக்டராகப் போறியா, இஞ்சினியராகப் போறியா, இல்ல வக்கீலாகப் போறியா என பெருமையாக கேட்(டா, பா)ர்கள். இதில், தற்போது தகவல் தொழில் நுட்பமும் சேர்ந்து விட்டது’’.


அவர்களோ, நாமோ நினைப்பது போல், உண்மையில் இம்மூன்று தொழில்களும் பெருமைக்கு உ(ய)ரியன அல்ல. மாறாக, மற்றவர்களின் அறியாமையைப் பயன்படுத்தி பணம் பறிக்கும், ஏமாற்றும் மற்றும் மோசடி செய்யும் கேவலமான தொழில்களே! இதைத்தான் திருடர்களும், கொள்ளையர்களும் செய்கிறார்கள்!!


மெக்காலேஇதற்கு முன்பாக நாம் எப்படி கௌரவத்தோடு வாழ்ந்தோம் என்பதற்கான வரலாற்று சான்றாவணம் இதோ!


‘‘நான் இந்தியாவில் குறுக்கும், மறுக்குமாக நான்காண்டுகள் பயணம் செய்த போது, பிச்சைக்காரன் என ஒருவனையோ, திருடன் என ஒருவனையோ பார்க்கவில்லை. அத்தகையது அந்த நாட்டின் செல்வவளவும், உயர்நியாய உணர்வுகளும். அந்த நாட்டின் முதுகெலும்பாக இருக்கிற விவசாயம் மற்றும் கலாச்சார பாரம்பரியத்தை உடைத்து எறியாத வரை, நாம் ஒருபோதும் அந்த நாட்டை வெல்ல முடியாது.


ஆகவே, வெளிநாட்டில் இருந்து வருகிற எல்லாமே ............ ஆங்கிலமாக இருக்கிற எல்லாமே ................ தன்னுடையதை விட உயர்ந்தது எண்ணுகிற இந்தியர்களாக அவர்களை மாற்ற வேண்டும். இந்தியாவை அடிக்கி ஆளும் ஒருநாடாக மாற்ற, அந்த நாட்டின் பாரம்பரிய விவசாய முறைகளையும், பாரம்பரிய கல்வி முறைகளையும் மாற்றியமைக்க வேண்டுமென பரிந்துரைக்கிறேன்’’.


இது லார்டு மெக்காலே என்கிற ஆங்கிலேயர், நமது (அ, பெ)ருமைகளைப் பற்றி எடுத்துரைத்து, ஒவ்வொன்றிலும் நமக்குள் எப்படி போட்டி, பொறாமை, உயர்வு, தாழ்வு எண்ணங்களை உருவாக்கி, சண்டை சச்சரவில் ஈடுபட வைத்து, நாம் எப்படி சமாதான தூதுவராகி தீர்த்து வைப்பதன் மூலம், நம்மை எப்படி அடிமைப்படுத்தி வைப்பது என்பது பற்றி 02--02-1835 இங்கிலாந்து பாராளுமன்றத்தில் ஆற்றிய மிகச் சிறிய ஆனால், சீரிய சதித்திட்டத்திற்கு வித்திட்ட உரை.


இச்சதித் திட்டத்தின்படி புகுத்தப்பட்டதே இன்றைய நமது அனைத்து கல்வி முறைகளும் என்பதை இன்றும் கூட நம்மில் ஓரிருவரை தவிர, பெரும்பாலானோர் புரிந்து கொள்ள முடியாத வகையில் அறிவு முதிர்ச்சி இல்லாமல் இருப்பதற்கு இக்கள்ளக் கல்வித் திட்டமே காரணம் என்று எவ்வளவுதாம் விளக்கமாக எடுத்துச் சொன்னாலும் கூட, விளங்கிக் கொள்ளவோ, மனமார ஏற்றுக் கொள்ளவோ முடியாத அளவிற்கு, நம்மை பல்வேறு விதங்களில் அடிமைப்படுத்தி வைத்திருக்கிறது.


ஆம்! நமது பாரம்பரியமிக்க குலக்கல்வி, குருகுலக்கல்லி முறை, விவசாயம் ஆகியவற்றை ஒழித்து, ஆங்கிலேயனின் கள்ளத் தகுதியான எதிலும் கல்வி மற்றும் தேர்வு முறையாக புகுந்து, (இ, எ)திலும் இடஒதுக்கீடு வேண்டும் என்று போராடுகிற சி(ரி/ற)ப்பு நிலைக்கு நம்மை தரம் தாழ்த்தி, கொத்தடிமையின் உச்சத்திற்கு கொண்டுச் சென்று விட்டது. எப்படி?


ஆங்கிலேயர்கள் ஏற்படுத்திக் கொடுத்த கள்ளக்கல்வி மூலம் நாம் அரசிடமும், தனியாரிடமும், அதே ஆங்கிலேயர்களிடம் மட்டுமல்லாது, அனைத்து நாட்டவரிடமும் கூட, எழுத்துத் தேர்வு, போட்டித் தேர்வு, நேர்முகத் தேர்வு மற்றும் மனநிலைத் தேர்வு என பற்பல தேர்வுகளை சந்திக்கிறோம்.


இவைகளில் தேரவில்லை என்று சொல்லி விட்டால், இறுதியில் இருக்கவே இருக்கிறது லஞ்சத் தேர்வு என அத்தேர்வில் எப்பாடுபட்டாவது வெற்றி பெற்று அடிமையாக அல்லது கொத்தடிமையாக வேலை பார்த்தே ஆக வேண்டும் என்று வேலை வாய்ப்பில் இருந்த சூழல் படிப்படியாக (பி, மு)ன்னேறி, இன்று இரண்டு வயது மழலையின் ஆரம்பக் கல்வியிலேயே அடிமைக்கான அச்சாணியாக போடப்பட்டு விட்டது.


இதில் போட்டி போடும் அளவிற்கு தனக்கு தகுதியில்லாமல் போய் விட்டதே என தகுதியிழந்தவர்கள் மனச் சோர்வுற்று தற்கொலை செய்யும் அளவிற்கு அறிவுவறுமை பெருக்கெடுத்து வருகிறதென்றால், ‘‘என்ன காரியம் பண்ணப் பார்த்த நீ (ஓரு நிமிடத்துல விடுதலையாகிடலாம்னு நினைத்தாயா), உனக்கிருக்கும் திறமை, உனக்கு தெரியவில்லை (என்னைபோல, பலரை அடிமையாக உருவாக்கும் திறமைசாலி நீ), நீ இல்லையென்றால், அது உன் வீட்டிற்கும், நம் நாட்டிற்கும் பேரிழப்பு (அடிமையில்லை என்கிற பேர் இழப்பு)’’. அதனால், எங்களைப் போன்றே நீயும் கட்டாயம் அடிமையாகவோ, கொத்தடிமையாகவோ வாழ்ந்தே ஆக வேண்டும்.


அதற்கு தேவையான அனைத்து ஆலோசனைகளையும் நாங்கள் இலவசமாகவே வழங்குகிறோம் என்று தப்பித்தவறி அங்கொன்றும், இங்கொன்றுமாக தற்கொலை முடிவெடுப்பவர்களை கூட தடுக்கிறோம் என, சில தற்கொலைத் தடுப்பு தன்னார்வ தொண்டு நிறுவன அடிமைகளும், அதில் உள்ள பல கொத்தடிமை தொண்டர்களும் சொல்கிறார்கள். ஆனால், அடிப்படை உண்மை இதுவன்று.


அப்படியானால், தற்கொலையை ஆதரிக்கிறார்களா என நீங்கள் கேட்கலாம். தற்கொலையை யாரும் ஆதரிக்க முடியாது என்பது எவ்வளவு உண்மையோ அதுபோலவே, தற்கொலை செய்து கொள்ளும் தைரியம் உள்ளவர்களை யாரும் தடுக்கவும் முடியாது. இது எனது ஆராய்ச்சி அன்று. இயற்கை நியதி.


ஆம்! நம் எல்லோரையுமே, ‘‘யாரோ ஒருவர் எங்காவது போய் சாவு’’ என்று எதோ ஒரு காலகட்டத்திலாவது சொல்லியிருக்கிறார்கள். அதற்காக நம்மில் வெகுசிலரைத் தவிர, எல்லோரும் செத்து விடவில்லையே!


எனவே, தற்கொலைக்கு முயலும் கோழைகள், அத்தற்கொலை முயற்சியிலும் கோழைகளே என்கிற வகையில், தானாக தடுத்து நிறுத்தப்படுகிறார்கள். அவ்வளவே! யார் தடுக்கா விட்டாலும் கூட, அவர்கள் தற்கொலை செய்து கொள்ள போவதில்லை.


ஆனால், அவர்கள் தற்கொலை செய்து கொள்ள முயற்சித்தது போலவும், நாமே அவர்களை தக்க சமயத்தில் தடுத்து (நிறு, திரு)த்தியது போலவும், கற்பனையை வளர்த்துக் கொள்கிறோம். உண்மையில் தற்கொலையில் தப்பித்த நீங்கள், அச்சமயத்தில் உங்களை காப்பாற்றியது யார் என்று யோசித்துப் பாருங்கள். இந்த எதார்த்த உண்மை விளங்கும். இந்த கற்பனைக்கு அடிப்படை காரணம், அவர் நம்மால்தாம் பயனடைந்தார். ஆதலால், அவர் நமக்கு அடிமை என்கிற எண்ணமே.


நீதியைத்தேடி... வாசகர்கள் சிலர் தங்களது நீதிமன்றச் சாதனைகளை என்னிடம் சொல்லி விட்டு, இறுதியாக இதற்கெல்லாம் காரணம் நீங்கதான் என்பார்கள். அதாவது, உங்களின் அடிமையாகவே இருக்க விரும்புகிறேன். எனவே, என்மீதான ஆதிக்கத்தை நீங்கள் ஆலோசனையாக செலுத்தலாம் என்பது உட்பொருள்.


ஆனாலும், நாம் சொல்லும் அத்தனை ஆலோசனைகளையும் ஏற்று நடக்க எல்லோராலும் இயலாது. அவர்களது தேவைக்கு ஏற்ப பொய்யர்களைப் போல, என்னால் ஆலோசனை வழங்க முடியாது. இவ்விரண்டு காரணங்களின் அடிப்படையிலேயே, ஆலோசனை சொல்வதை அறவே தவிர்த்து விட்டு, முன்னோர்கள் சொன்னபடி கற்றுணர்ந்து அடங்கு என்பதோடு நில்லாமல், அடக்கு என்றும் சொல்லி வருகிறேன்.


மேலும், இவர் எனது வாசகர், திறமையானவர். இவரும் எனது வாசகர்தாம். ஆனால் திறமையற்றவர் என்று தரம் பிரித்து சொல்லக்கூடிய திறம் இருப்பதால்தாம், வாசகர்களின் (மெ, பொ)ய்யறிவும் என ஒரு அத்தியாயத்தையே இந்நூலில் சேர்த்துள்ளேன்.


எனவே, உண்மையில் நீங்க சொல்வது போல, நீதிமன்ற சாதனைக்கு நான்தான் காரணம் என்றால், உங்களுக்கு சாத்தியமானது, நீதியைத்தேடி... வாசகர்கள் அனைவருக்கும் சாத்தியமாகாமல் போனது ஏன் என எதிர்கேள்வியை தொடுத்து, அனைவருக்கும் சாத்தியம் என்கிற நிலை வரும்போது, நானே காரணம் என்பதை ஏற்க தயாராக இருக்கிறேன்.


அதுவரை, உங்களது சாதனைகளுக்கு முழுக்கமுழுக்க நீங்களேதாம் காரணம் என்பேன். இதுதான், யாரையும் சார்ந்திராத சான்றோர் நிலை. இதனை ஆங்கிலத்தில் "டிப்பெண்டன்ட் இல்லாத இன்டிபெண்டன்ட்" எனலாம்.


ஆனால், சமுதாய அடிமை ஆதிக்கமோ, பிரபலமான சாதனையாளர்களாக பார்த்து, அச்சாதனை யாளர்களே தன்னை முன்னிலைப்படுத்தவில்லை என்றாலும் கூட, அவர் எனது மகன் என்கிற பெற்றோரும், மாணவர் என்கிற ஆசிரியரும், அவரது பெயரை நான் மாற்றியதாலேயே புகழடைந்தார் என்கிற சோதிடரும், அவர் எனது சிஷ்யர் என்கிற குருவும், அவருக்கு நான்தான் வாதாடி வெற்றியை தேடித்தந்தவர் என்கிற பொய்யரும்...
இப்படி இன்னும் எத்தனை எத்தனையோ அற்பக் காரணங்களை சொல்லி,


‘‘சாதனையாளர்களது புகழ்ச்சியில் பல்வேறு விதங்களில் பங்கு போட முன்வருபவர்கள் யாராவது, பிரச்சினைக்குரிய வேதனையாளர்களான லஞ்ச ஊழல் முதலைகள், நம்பிக்கை மோசடியாளர்கள், திருடர்கள், கொள்ளையர்கள், வன்புணர்வாளர்கள் மற்றும் கொலைகாரர்களது இகழ்ச்சியில் பங்கு போட முன்வந்திருக்கிறார்களா அல்லது இனியாவதுதான் வருவார்களா?!’’.


பெற்றெடுத்த பெற்றோரே கூட, தங்கள் மக(ன, ள)து புகழ்ச்சியைப் பார்த்து பரவசப்படலாமே ஒழிய பங்கு போட முடியாது என்கிற கருத்தில்தாம், ‘‘ஈன்ற பொழுதின் பெரிதுவக்கும் தன்மகனை சான்றோன் எனக்கேட்டத் தாய்’’ என உலக மக்கள் யாவருக்கும், நீதிநெறி சொல்லும் திருவள்ளுவர் கூட சொல்லியுள்ளார், போலும்.


கடமையாளர்கள் எல்லோரும் கடமையாளர்களே அல்ல. பெரும்பாலும் கடைமையாளர்களே என்பதை விட, கடைந்தெடுத்த கொடுமையாளர்கள் என்றே சொல்லுவேன். கொடுமைக்கு விடை கொடுக்கும் கடமையாளர்கள் வெகுசிலரால், நமது ஆளுமைக்கும், வளர்ச்சிக்கும் கிடைக்க வேண்டிய பல அடிமைகள் கிடைக்காமலும், போய் விடுகின்றனர் என்று நினைத்தவர்கள், அக்கடமையாளரை கையகப்படுத்தி, தனது ஆளுமையை மையப்படுத்திக் கொள்ளவே பாராட்டுப் பத்திரங்களை வாரி வழங்கும் பாராட்டு விழாக்கள்.


ஆனால், பல்களை கலகங்களோ மேலே ஒருபடி யோசித்து, சேவை செய்வது எப்படி என்பதற்கான முதுகலை பட்டத்தை (எம்.எஸ்.டபிள்யூவை) தனது அடிமைக் கள்ளக்கல்வி திட்டத்தில் புகுத்தி, கொத்தடிமைகளை உருவாக்கும் வல்லுநருக்கான அடிமை அடையாள மற்றும் அங்கீகார வெற்றுச் சான்றிதழை கொடுத்து அனுப்புகின்றன.


இதை மூலதனமாகக் கொண்டு வெளிநாட்டில் இருந்து ஃபண்டு பெறுவது எப்படி, இதன் மூலம் பல்வேறு தரப்பட்ட கொத்தடிமைகளை தன்னகத்தே தக்க வைத்துக் கொள்வது

பகிர்ந்து கொள்ள

வாசகர்களின் கவனத்திற்கு...

இதுபோன்ற இணையப் பக்கங்களில், ஒருவரின் பெயரில் யார் வேண்டுமானாலும் பின்னூட்ட முடியும். இதனை தடுக்கவே இங்கு பதிவிடுபவர்களின் மின்னஞ்சல் முகவரியை கேட்டுள்ளோம்.

இக்கட்டுரையின் கருத்துக்கு மாறான கருத்தை, பின்னூட்டமாக இடுவதாக இருந்தால், அதற்கான அடிப்படை ஆதாரங்களைச் சுட்டிக் காட்டியே பதிவிட கோருகிறோம். அப்போதுதான், உங்களது கருத்துக்கு மதிப்பளித்து, இப்பதிவு குறித்த கருத்துக்களை சீர்தூக்கிப் பார்த்து சீராய்வு செய்ய முடியும்.

சமூகம் இதுபோன்ற விழிப்பறிவுணர்வுகளைப் பெற வேண்டுமென நினைப்பவர்கள், இதுபற்றிய உங்களது கருத்துடன் சமூக வலைப்பக்கங்களில் பகிருங்கள்.

1 comment:

  1. உண்மை தான் அய்யா. எப்போது "மெக்காலே" கல்வி முறையை அமல்படுத்தினார்களோ அப்பொழுதே நம் சுதந்திரம் நம்மை விட்டு சென்று விட்டது. நம்மையும், நம்முடைய நாட்டையும் அடமானம் வைத்து விட்டார்கள். அடுத்தவனிடம் கையேந்த வைத்துவிட்டார்கள். நம்முடைய சிந்திக்கும் திறனை அழித்துவிட்டார்கள். முதலில் கல்வி முறையை மாற்ற வேண்டும்.

    ReplyDelete

Note: Only a member of this blog may post a comment.

நூல்களின் முகப்பு

நியாயந்தான் சட்டம்

Translate

Follow by Email

அடிப்படை சட்டங்கள்

  • 1. இந்திய சாசனம் 1950
  • 2. நீதிமன்ற சாசனம் 1872
  • 3. இந்திய தண்டனை சட்டம் 1860
  • 4. குற்ற விசாரணை முறை விதிகள் 1973
  • 5. உரிமையியல் விசாரணை முறை விதிகள் 1908

நம் நூல்களைப் பற்றி

நீதியைத்தேடி.... நீங்களும் நீதிமன்றத்தில் வாதாடலாம் வரிசையில்...
1 குற்ற விசாரணைகள்
2 பிணை (ஜாமீன்) எடுப்பது
எப்படி?
3 சட்ட அறிவுக்களஞ்சியம்
4 சட்டங்கள் உங்கள் பாக்கெட்டில்
5 சாட்சியங்களைச் சேகரிப்பது
எப்படி?
6 கடமையைச் செய்!
பலன் கிடைக்கும்
7 மநு வரையுங்கலை!Recent Posts Widget

இந்நூல்கள் அனைத்தும் உங்களின் சட்ட விழிப்பறிவுணர்வுக்காக
மத்திய சட்டம் மற்றும் நீதியமைச்சகத்தின் நிதியுதவியோடு
தமிழ்நாடு மற்றும் புதுச்சேரியில் உள்ள நான்காயிரத்துக்கும் மேற்பட்ட பொது நூலகங்கள், மத்திய சிறைச்சாலைகள் மற்றும் சென்னை உயர்நீதிமன்றம் உள்ளிட்ட நீதிமன்றங்களுக்கு வழங்கப்பட்டுள்ளன.

சொந்தமாக தேவைப்படுவோர், உ(ய)ரிய நன்கொடையைச் செலுத்திப் பெற்றுக் கொள்ளலாம். தொடர்பு உலாப்பேசி எண்கள் 09842909190 மற்றும் 09842399880 ஆகும்.

இப்படி, நன்கொடை செலுத்தி வாங்கிய நூல்களால் பயனில்லை என்று கருதும் பட்சத்தில், அப்படியே திருப்பி அனுப்பிவிட்டு, கொரியர் செலவுபோக மீதிப் பணத்தைப் பெற்றுக் கொள்ளலாம்.

எல்லாப் பதிகளும்!

பயின்றோர் (20-08-16)